Mua bán nhà phố , căn hộ Quận 7

06/10/2017 12:42

Ước muốn tìm nhà , căn hộ để ở , kinh doanh vừa cấp bách , vừa xu thế, nắm bắt được điều đó các nhà thầu , chủ đầu tư như Hòa Bình , An Phong , VinGroup , SunGroup, Hưng Lộc Phát.....đổ xô xây dựng căn hộ cao cấp , nhà phố hiện đại , tích ích hoàn hảo để giải quyết nhu cầu đó và nâng tầm cuộc sống.

Đặc biệt với quỹ đất còn nhiều như Quận 7 , thì để làm ra những căn hộ bao quanh là không gian xanh , thoáng đãng không khó , điển hình như : d-vela , goldenstar ... và còn biết bao dự án khác đang và đã hoàn thành để đưa vào sử dụng 

goldenstar

một góc căn hộ golden star

Chúng ta có thể thấy từ những chi tiết nhỏ nhất như đèn trang trí , nội thất...đều sang trọng , nâng tầm cuộc sống của chủ nhân. Thử tượng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi thì cảm giác được nằm trên chiếc giường rộng rãi , yên tĩnh để  nghỉ ngơi là điều ai cũng muốn.

phòng ngủ The Golden Star

The Golden Star với mật độ xây dựng 32.24% , giá chì từ 29 triệu/m2 , nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập , đối diện là trung tâm mua sắm Big C, dể dàng di chuyển qua các quận trung tâm , rồi các tiện ích khác như khu vui chơi , chăm sóc sức khỏe.

Nói chung để tìm một nơi an lành , yên tĩnh không quá khó nếu chúng ta chịu khó tìm hiểu thì d-vela , the golden star là các lựa chọn đáng để chúng ta suy nghĩ.

Thông tin chi tiết dự án các bạn có thể xem tại The Golden Star của phuclongreal

theo bất động sản phuclongreal.com

 

tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...