UBND TP Hồ Chí Minh đã duyệt danh mục dự án có sử dụng đất đối với dự án Khu phức hợp Trung tâm Hội nghị triển lãm

28/10/2017 09:07

Khu phức hợp Trung tâm Hội nghị triển lãm có vị trí tiếp giáp mặt tiền sông Sài Gòn, tạo công trình điểm nhấn quan trọng của Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2 với diện tích khu đất khoảng 159.285,5 m2 (không bao gồm phần diện tích tuyến đường ven sông Sài Gòn - R3 trong phạm vi dự án đã đầu tư xây dựng xong).
 
Khu phức hợp Quận 2 - Thủ Thiêm
 
Trung tâm Hội nghị triển lãm là nơi tổ chức các sự kiện và các hoạt động hội nghị triển lãm đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế của TPHCM; kết hợp với khu phức hợp khách sạn và các hoạt động thương mại để thu hút đông đảo khách du lịch, tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
 
Khu phức hợp Thủ Thiêm
 
Dự án này đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương cho phép Uỷ ban nhân dân Thành phố áp dụng hình thức chỉ định thầu để lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án. Để sớm triển khai đầu tư Dự án này, Ủy ban nhân dân Thành phố đã giao cho Ban Quản lý Khu Thủ Thiêm làm bên mời thầu; tham mưu thực hiện thủ tục chỉ định nhà đầu tư theo quy định tại Luật Đấu thầu và Nghị định số 30/2015/NĐ-CP ngày 17/3/2015 của Chính phủ. 
 
theo tin tức căn hộ nhà phố phuclongreal.com - Cổng Thông Tin Điện Tử UBND Thành Phố
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...