Vị thế trung tâm - New City Thủ Thiêm.

26/02/2020 08:33

New City Thủ Thiêm tọa lạc tại tâm điểm các đầu mối giao thông huyết mạch như đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây...

Được so sánh như Phố Đông của Thượng Hải , Khu đô thị thủ thiêm là giải pháp mở rộng tối ưu cho khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh.
 
Thông tin dự án
  • Tổng diện tích dự án : 27.393 m²
  • Mật độ xây dựng : 24,78%
  • Tổng số căn hộ : 1.229 căn
  • Diện tích căn hộ : 45m² đến hơn 300m² với nhiều loại đa dạng từ 01 đến 04 phòng ngủ.
  • Tổng thể mặt bằng : Bao gồm 4 block, một block 25 tầng, 2 block 26 tầng và 1 block 29 tầng.
Vị trí vàng
 
Dự án New City Thủ Thiêm tọa lạc tại Trung tâm khu Thủ Thiêm cũng là cửa ngõ của thành phố, nơi đó, bạn sẽ dễ dàng di chuyển tức thời đến nơi mong muốn. Được đánh giá đắc địa với quỹ đất hiếm hoi tại khu vực trung tâm Thủ Thiêm, dự án hứa hẹn là điểm sáng của khu vực và tiềm năng tăng giá bất động sản khi mà các quỹ đất dự án khu vực trung tâm đang khan hiếm.
  • 5 phút tới trung tâm Quận 2
  • 5 phút tới cao tốc Long Thành Dầu Dây.
  • 10 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1
  • 20 phút tới Sân bay Tân Sơn Nhất.
 
 
New City Thủ Thiêm nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ.
 
Vị trí này cũng giúp New City hưởng trọn những thế mạnh của quận 2 - khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và được tiếp tục đầu tư mạnh mẽ. Các tuyến giao thông lớn kết nối quận 2 và các khu vực lân cận đang gấp rút xây dựng, hoàn thành như Võ Chí Công, Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường...
 
Các tuyến đường này không chỉ nối giữa quận 2 và quận 9 mà còn tăng năng lực vận tải hàng hóa từ cảng Cát Lái lên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, giải tỏa ách tắc ở khu vực vòng xoay Mỹ Thủy, kích hoạt phát triển các khu dân cư thuộc hai quận trên. Tuyến đường sắt trên cao metro Bến Thành -Suối Tiên chạy qua quận 2 cũng dần hoàn thiện.
 
Hạ tầng quy hoạch và phát triển đồng bộ đã kéo theo làn sóng đầu tư gia tăng ở khu vực này. Nhiều khu đô thị quy mô lớn đã hình thành tại quận 2 như Thủ Thiêm, Cát Lái, Sala... Trong đó, Thủ Thiêm được quy hoạch thành khu trung tâm mở rộng của TP HCM đảm nhận chức năng thương mại, dịch vụ và tài chính, với một loạt hệ thống tiện ích đi kèm. 
 
 
Hạ tầng dần hoàn thiện ở những nút giao thông quan trọng của quận 2.
 
Bên cạnh lợi thế về giao thông, New City Thủ Thiêm còn sở hữu không gian thoáng đãng, không khí trong lành, gió sông mát mẻ, tầm nhìn ra sông và trung tâm thành phố... nhờ được bao bọc bởi hệ thống cây xanh, mặt nước xung quanh.
 
Cách dự án 300 m là sông Sài Gòn, sau lưng có hai công viên cây xanh rộng hơn 5 ha. Hướng nhìn ra sông và về trung tâm thành phố của dự án là khu dân thấp tầng nên hầu hết căn hộ về phía này không bị che chắn tầm nhìn. Xung quanh New City đã hình thành các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị đáp ứng đa dạng nhu cầu sống của cư dân tại đây.
 
Trong tương lai không xa, cư dân tại New City có thể thừa hưởng những giá trị mà khu đô thị Thủ Thiêm mang lại, từ tiện ích cao cấp đến các dịch vụ vui chơi giải trí... Dự án cách trạm dừng số 6 thuộc tuyến metro số 2 chỉ ba phút đi bộ - một yếu tố giúp cư dân di chuyển nhanh chóng về trung tâm cũng như gia tăng giá trị trong tương lai.
 
"Quỹ đất sạch quanh khu đô thị Thủ Thiêm hiện rất hiếm trong khi hạ tầng dịch vụ không ngừng phát triển, giá nhà đất tại đây tăng cao là điều tất yếu", đại diện chủ đầu tư đánh giá.
 
tracking product detail view

© 2017. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ BĐS Phúc Long. Văn phòng: 1270A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7. Tp.HCM

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...